Bản tin TGROUP

TGROUP RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI VỚI LOGO VÀ MASCOT “BÉ TISO”

TGROUP RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI VỚI LOGO VÀ MASCOT “BÉ TISO”

Vừa qua TGROUP đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Thương mại và Du lịch TGROUP, ngày 16/10/2023, Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch TGROUP chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.

Logo mới đại diện cho mục đích và mong muốn của TGROUP mang đến tất cả những dịch vụ và trải nghiệm dành cho TGROUP. Ngay từ những ngày đầu thành lập TGROUP, chữ “T” trong TGROUP thể hiện các chữ cái đầu tiên, cũng chính là những hoạt động chính mà TGROUP đang khai thác đó là: Travel, Trade, Tourism advisory, Tourism governance , Tour guide, Transport , Team building event, Tea & coffee, Tourism science, Times. Và đi cùng với đó tên gọi TGROUP cũng là chữ cái viết tắt của: Tourism Governance Responsibility Of Urban Planning (Quản trị Du lịch cho Quy hoạch Đô thị có trách nhiệm). Mục tiêu mà TGROUP muốn hướng đến đó chính là xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh đi đôi với tìm kiếm các giải pháp góp phần phát triển thành phố Đà Lạt trở thành đô thị thông minh. Và đồng thời, thời gian vừa qua TGROUP cũng đã đóng góp một phần công sức của mình xây dựng và bàn giao phần mềm bản đồ du lịch canh nông cho Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng nhằm đưa du lịch địa phương đến gần hơn với bạn bè quốc tế. TGROUP cũng hi vọng có thể đồng hành cùng thành phố Đà Lạt nói riêng và Việt Nam nói chung trong quá trình phát triển bền vững ngành du lịch nước nhà. Hợp tác nghiên cứu và xây dựng nhiều nền tảng du lịch thông minh để tạo ra các sản phẩm du lịch mới, tối ưu hóa công nghệ, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Với logo mới TGROUP đã xóa bỏ đi dấu gạch ngang ở giữa với mong muốn xích gần khoảng cách hơn đến với khách hàng, đồng hành và lắng nghe những tâm tư, mong muốn của khách để có thể tạo ra một nơi mà quý khách hàng có thể an tâm tin tưởng sử dụng dịch vụ. Logo nhận diện của TGROUP được thiết kế với màu sắc màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mới, sinh sôi, nảy nở cũng giống như TGROUP, mặc dù là doanh nghiệp mới nhưng lại mang đến một luồn gió mới, là một nơi mà mọi người có thể tin tưởng. Tên công ty TGROUP được thể hiện bằng phông chữ in hoa tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại, năng động cũng giống như đội ngũ nhân viên tại TGROUP luôn là đội ngũ trẻ, năng động và nhiệt huyết đồng thời logo cũng là một phần biểu hiện cho tinh thần thép, mạnh mẽ của TGROUP, điều đó thể hiện rõ nhất khi mà sau đại dịch Covid 19, tất cả những doanh nghiệp đều lao đao nhưng TGROUP vẫn có thể đứng vững và hồi phục một cách mạnh mẽ.

Đi cùng với Logo TGROUP cũng vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với linh vật là bé Tiso. Bé Tiso là linh vật theo TGROUP từ những ngày đầu tiên, tên gọi của bé Tiso được lấy cảm hứng từ một loại thực phẩm nổi tiếng của Đà Lạt đó chính là Atiso. Là một thành phố nổi tiếng với trà và các loại hoa, Atiso cũng là một trong những biểu tượng của Đà Lạt chính vì vậy mà tên gọi của bé Tiso được ra đời và gắn liền với TGROUP. Và thông qua tên gọi của bé Tiso thì TGROUP cũng mong muốn truyền tải những hình ảnh đẹp nhất của Đà Lạt nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời góp một phần công sức của mình đưa du lịch và bản đồ du lịch thông đến gần hơn với du khách cũng như bạn bè quốc tế.   Giao diện mới của TGROUP lần này khoác lên mình những bộ cánh mới với đa dạng các biểu cảm của bé Tiso. Thông qua bộ giao diện mới này của bé Tiso, TGROUP cũng mong muốn truyền tải những thông điệp đến quý khách hàng đó chính là TGROUP sẽ không ngừng thay đổi và mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, luôn nắm bắt và quan tâm đến cảm nhận của khách hàng.

Cùng nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu mới của bé Tiso:

1. Tiso Cà phê: 

Đầu tiên là hình tượng bé Tiso cà phê tạo dáng chụp ảnh cùng tách cà phê, đây là hình ảnh nhận diện mà TGROUP muốn mang đến cho quý khách hàng vừa quảng bá được một trong những đặc sản của Việt Nam đó chính là cà phê đến bạn bè quốc tế vừa giới thiệu cho du khách những quán cà phê ngon đồng thời có không gian rộng rãi để mọi người có thể chụp ảnh, lưu lại kỷ niệm.

2. Tiso ham ăn 

Tiếp đến là hình tượng bé Tiso ham ăn với dáng ngồi thoải mái chuẩn bị món ăn ngon, đây là hình ảnh nhận diện được TGROUP thiết kế với mục đích giới thiệu cho du khách những địa điểm ăn uống ngon, chất lượng với không gian thoải mái. Và những quán ăn được TGROUP giới thiệu sẽ là những quán ăn được du khách đến trải nghiệm và để lại đánh giá cao nên đến với TGROUP thì mọi người có thể yên tâm và lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp với sở thích của mình.

3. Tiso sành điệu: 

Bé Tiso thứ ba trong bộ nhận diện thương hiệu của TGROUP đó chính là bé Tiso sành điệu shopping. Thông qua hình tượng bé Tiso sành điệu này, TGROUP muốn mang lại cho quý khách dịch vụ shopping online với giá cả phải chăng đi cùng với chất lượng sản phẩm tốt.

4. Tiso Golf 

Bé tiếp theo trong bộ nhận diện thương hiệu của TGROUP đó chính là bé Tiso Golf. Golf là một trong những sản phẩm chính của TGROUP với tất cả các gói dịch vụ về Golf trên cả nước, TGROUP đang mong muốn mang đến nhiều sản phẩm và chất lượng về dịch vụ golf đến người dùng không chỉ trong nước mà còn đến bạn bè quốc tế. Đồng thời thông qua dịch vụ này TGROUP còn muốn quảng bá những hình ảnh, chất lượng của sân Golf Việt Nam đến quốc tế và khẳng định các sân golf tại Việt Nam hiện tại cũng không thua kém gì với nhiều sân golf trên thế giới.

5. Tiso hân hoan 

Bé Tiso thứ năm trong bộ nhận diện thương hiệu của TGROUP là bé Tiso hân hoan. Bé Tiso hân hoan là một trong những bộ nhận diện thương hiệu mà TGROUP tâm đắc nhất, Bé Tiso hân hoan tay cầm bảng cùng một nụ cười thật duyên dáng chính là thông điệp mà TGROUP muốn truyền tải đến du khách khi đến Đà Lạt và Việt Nam đó chính là dù bạn từ đâu đến, dù bạn là ai thì TGROUP vẫn sẽ nồng nhiệt đón tiếp bạn, chào mừng bạn đến với đất nước hình chữ S và đến với thành phố sương mù mộng mơ. TGROUP luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn khi bạn đặt chân đến một vùng đất mới.

6. Tiso tình cảm 


Và cuối cùng sẽ là bé Tiso tình cảm, bé Tiso tình cảm là toàn bộ tình cảm mà TGROUP muốn gửi gắm đến quý khách hàng và đối tác đã đồng hành, tin tưởng và yêu thương TGROUP trong suốt thời gian vừa qua. Và thông qua hình ảnh nhận diện này thì TGROUP cũng mong muốn sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn để có thể phục vụ quý khách hàng.

Đây là toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu mới ra mắt của TGROUP, sau những lần chỉnh sửa sẽ là những lần chỉnh chu hơn về chất lượng, hình ảnh. Cũng thông qua bộ nhận diện này cũng muốn truyền tải những thông điệp và mong muốn của TGROUP đối với quý khách hàng và đối tác nhằm đưa du lịch địa phương và du lịch Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Việc ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới là chiến lược đúng đắn nhằm khẳng định những bước tiến và tầm nhìn mới của TGROUP trong thời gian sắp tới. Đổi mới để phát triển, hội nhập để thành công cùng hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới với phong cách hiện đại, mạnh mẽ , dễ nhớ. Với mục tiêu và mong muốn mang TGROUP trở thành người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của quý khách hàng, đối tác trong thời gian tới đồng thời mở rộng thị trường để giúp những sản phẩm của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. TGROUP sẽ nỗ lực nhiều hơn không chỉ phục vụ quý khách hàng trong nước, Hàn Quốc mà còn tất cả những quý khách hàng của nhiều nước khác, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cũng như để lại những ấn tượng đẹp về Việt Nam nói chung và Đà Lạt nói riêng trong mắt bạn bè quốc tế.

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng