LƯU Ý
- Vui lòng đặt dịch vụ ít nhất 4 ngày trước khi xuất phát
- Nếu tắc nghẽn giao thông dẫn đến việc quá giờ, phí phụ thu sẽ vẫn được áp dụng, mong Quý khách thông cảm
- Quý khách vui lòng cung cấp thông tin liên lạc (số điện thoại/ zalo/ kakaotalk) để có thể liên hệ khi cần thiết
- Vui lòng cung cấp địa chỉ, tên khách sạn vào phần 'ghi chú' trong quá trình đặt dịch vụ
- Vui lòng thanh toán chi phí phụ thu tại chỗ và trực tiếp cho tài xế
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Bạn sẽ nhận được email xác nhận và Vé điện tử (E-ticket) trong vòng 1 ngày sau khi đặt dịch vụ
- E-ticket chỉ có giá trị sử dụng cho ngày và khung giờ đã chọn
- Vui lòng trình e-voucher và hộ chiếu để sử dụng dịch vụ
CHÍNH SÁCH TRẺ EM
- Theo quy định tại Hàn Quốc, trẻ em dưới 6 tuổi phải ngồi ghế riêng dành cho trẻ em
- Nếu có nhu cầu sử dụng ghế trẻ em, vui lòng thông báo trong phần 'Ghi chú' khi đặt dịch vụ. Phụ thu ghế trẻ em 20,000 KRW được thanh toán tại chỗ
- Trẻ em và trẻ sơ sinh vẫn được tính1 chỗ ngồi trên xe
CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
- Sự thay đổi về ngày đến, ngày đi hoặc số lượng dịch vụ sẽ được xem là hủy dịch vụ
- Những thay đổi về ngày và số lượng khách sẽ không được chấp nhận đối với những yêu cầu đặt dịch vụ trong mùa cao điểm, lễ, tết
- Hủy trước 10 ngày: không tính phí hủy dịch vụ
- Hủy từ 5-9 ngày trước ngày đã chọn: Áp dụng 50% phí hủy cho tổng dịch vụ đã đặt
- Hủy từ 0-4 ngày trước ngày bắt đầu: Áp dụng 100% phí hủy cho tổng dịch vụ đã đặt
- Thời gian hủy dịch vụ được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
- Việc hủy bỏ phải được thông báo trực tiếp với TGROUP hoặc qua email và phải được TGROUP xác nhận. Chúng tôi không chấp nhận việc hủy bỏ dịch vụ qua điện thoại.